GIẢNG VIÊN CAO CẤP

Trần Thanh Phương Nghi, Giảng viên cao cấp TalentPool

Chuyên gia đào tạo cao cấp:

  • Dịch vụ khách hàng đẳng cấp số 1 (first-class)
  • 7 cách vượt qua từ chối của khách hàng
  • Bán hàng tư vấn
  • Giải mã ngôn ngữ cơ thể
  • Xây dựng mối quan hệ và sự tin tưởng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực huấn luyện và là một chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng , những bài nói chuyện của chị giúp tạo động lực  mạnh mẽ cho người nghe phát huy được tối đa khả năng tư duy tích cực “có thể làm được”, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chị Nghi đồng thời có hai bằng cử nhân Tài Chính Ngân hàng và Cử nhân Tâm lý giáo dục. Trong chuyên môn giảng dạy, chị Nghi đạt giải Á quân cuộc thi MTC Expert Challenge 2011 được tổ chức bởi MTC Expert Institude  & d’Oz International Singapore

Các học viên của chị Nghi tại Agribank, ACB,  Vietinbank, BIDV … Đánh giá cao bởi phong cách cuốn hút và sự sôi nổi, tâm huyết của giảng viên Nghi.

GIẢNG VIÊN

Nắm vai trò tổ chức, thiết kế và chịu trách nhiệm cho chất lượng của mỗi chương trình đào tạo, TalentPool khẳng định kết nối khách hàng với những chuyên gia tư vấn có trải nghiệm thực tiễn sâu sắc, kiến thức nền tảng vững chắc và uy tín cá nhân đã được khẳng định hàng đầu trên thị trường theo từng lĩnh vực phù hợp với đặc thù & định hướng kinh doanh của khách hàng nhằm tối ưu hoá hiệu quả đào tạo.

TÌM HIỂU THÊM
'