GIẢNG VIÊN CAO CẤP

Ths. Nguyễn Thị Thuý Minh
Phó Tổng giám đốc Khách sạn Sheraton
Là chuyên gia giảng dạy cao cấp, có khả năng đào tạo Giảng viên cho các năng lực:
- Văn hóa dịch vụ
- Phỏng vấn theo hành vi
- Đào tạo và quản trị nhân tài
- Xây dựng văn hóa Huấn luyện cho cấp quản lý
- Điều tra nguồn lực nhân sự
- Năng lực tài chính cho các quản lý ngoài khu vực tài chính
- Dẫn dắt phong cách quản trị Harvard
- Bước đầu làm quen quản trị – Harvard Mentor
- Quản trị hiệu suất
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, nhân sự, quản trị nhân tài, bà Minh đã phát triển đồng thời cả năng lực chuyên môn và khả năng dẫn giảng, đào tạo dày dạn. Không chỉ là giảng viên, diễn giả chuyên nghiệp, bà Minh còn đạt được nhiều chứng chỉ về đào tạo giảng viên với các môn có độ chuyên sâu cao.
Trải qua nhiều năm phát triển qua các vị trí tuyển dụng, giám đốc đào tạo, hiện bà Minh đang là giám đốc nhân sự của Khách sạn 5 sao Sheraton Việt Nam.
Bà Minh được học viên ghi nhận ở chuyên môn sắc sảo và phong cách thân thiện, tận tụy.
Học nhiều giảng viên rồi nhưng mình thích nhất là chị Minh, cách nói chuyện khéo léo, nhẹ nhàng và vô cùng truyền cảm. Mình mong sẽ được học nhiều lớp hơn của chị.
– Học viên lớp Quản lý sự thay đổi TAV 2018 –
Tôi rất vui vì đã được học lớp chị Minh sớm, có những điều phải mất nhiều năm trời trải nghiệm mới đúc kết được thì tôi đã được chị chia sẻ trong lớp học.
– Học viên lớp Chăm sóc khách hàng & giải quyết phàn nàn khiếu nại BAOVIET 2018 –
Học lớp chất lượng dịch vụ của chị Thuý Minh làm tôi vỡ ra rất nhiều điều, trước có những điều tưởng là mình làm đúng nhưng qua lớp này tôi cũng cần xem xét lại.
– Học viên lớp Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ VIB 2018 –
Các bài học về coaching của giảng viên Minh rất hay, mình rất háo hức về áp dụng tại chi nhánh mình đang làm việc.
– Học viên lớp Huấn luyện và kèm cặp VCB 2018 –