404 Not Found
404 Not Found
Please forward this error screen to fd.langall.com's WebMaster.

The server can not find the requested page:

  • fd.langall.com/gs2414.txt (port 80)

DỰ ÁN ĐIỂN HÌNH

1} Dự án chuyển đổi năng lực Ngân hàng thương mại (PVcomBank)

Picture8

Năm 2013, Talentpool đã song hành cùng một trong những định chế tài chính lớn ở Việt Nam thực thi công cuộc chuyển đổi từ một công ty tài chính chuyên biệt trong lĩnh vực năng lượng sang mô hình ngân hàng thương mại. Gần 3000 lượt đào tạo đã được triển khai bao gồm các cấp từ giao dịch viên, chuyên viên quan hệ khách hàng, quản lý cấp trung, lãnh đạo cao cấp đều tham gia quyết liệt vào quá trình bổ sung năng lực và chuyển đổi tư duy mạnh mẽ. Chương trình được triển khai theo lộ trình:

Picture17

Kết quả ghi nhận:

  • Chuyển đổi năng lực quản lý điều hành, vận hành công ty tài chính, thích ứng với mô hình quản trị ngân hàng thương mại hiện đại
  • Bổ sung, cập nhật  kỹ năng chuyên môn, quyền năng mềm, sẵn sàng hợp nhất ngân hàng

2} Dự án đào tạo Giám đốc chi nhánh, Tiền bổ nhiệm (Sacombank, PVcomBank)

Picture6Picture7

Talentpool liên tục được lựa chọn để cùng một ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam xây dựng và triển khai chương trình đào tạo đội ngũ quản lý kế cận ở vị trí giám đốc chi nhánh, học viên được lựa chọn vượt qua những thử thách tài năng bao gồm nhiều vòng thi khác nhau từ lý thuyết đến thực tiễn, sau đó được tham gia vào khóa học 2 tuần tập trung tại Hà Nội để cùng nhau chia sẻ mục tiêu, tầm nhìn, tiếp cận với kiến thức quản trị hiệu quả, công cụ lập kế hoạch hiện đại và kỹ thuật bán hàng, xây dựng đội ngũ thành tích cao:

Picture15

Năm 2014 Lần đầu tiên, một chương trình áp dụng thành công mô hình đào tạo tích hợp Blended Training: kết hợp giữa đọc tài liệu, thực hành, tham dự diễn đàn online, triển khai mô hình cộng đồng thực hành, triển khai các sáng kiến và thực tập tại Hội sở và các chi nhánh, địa bàn trên cả nước. Đi cùng với việc triển khai mô hình đào tạo mới là hoạt động đánh giá tỉ mỉ, chi tiết và sát sao. Học viên được kèm cặp và hướng dẫn kỹ lưỡng để hoàn thiện kỹ năng theo khung năng lực xây dựng riêng.

Picture16

Picture11 Picture12

Kết quả ghi nhận:

  • Dự án thành công với nhiều vị trí Giám đốc chi nhánh mới được bổ nhiệm,
  • Nhiều học viên chia sẻ sự thay đổi của họ trong nhận thức về vai trò, trách nhiệm, cũng như nhiều học viên đánh giá cao tính thực tiễn của công cụ và tính chiến lược của tầm nhìn mà đội ngũ giảng viên của TalentPool đến từ những ngân hàng khác nhau đã tâm huyết chia sẻ.

3} Dự án Chuyên viên quan hệ khách hàng (Techcombank)

Năm 2014, TalentPool được khách hàng tín nhiệm triển khai hàng loạt khóa đào tạo nâng cao năng lực Chuyên viên quan hệ khách hàng trên toàn hệ thông một ngân hàng lớn vừa trải qua hoạt động sát nhập. Chương trình gồm 2 cấp độ cơ bản và chuyên sâu nhằm bổ sung các kỹ năng và kỹ thuật cần thiết cho đội ngũ cán bộ quan hệ khách hàng.

Picture13

Kết quả ghi nhận:

  • Giúp khách hàng chọn lọc và đồng bộ hóa chất lượng nhân sự trên toàn hệ thống
  • Tạo dựng khung tiêu chuẩn Chuyên viên quan hệ khách hàng mới
  • Đồng thời xây dựng văn hóa kinh doanh hướng tới khách hàng, tập trung vào khách hàng và tiếp cận bằng tư vấn giải pháp thông qua đó xây dựng mối quan hệ bền vững cùng có lợi với khách hàng.

Picture21 Picture22

4} Dự án Xây dựng lực lượng bán hàng thành tích cao (CFC, PVcomBank, Sacombank)

Năm 2014, TalentPool song hành cùng một định chế tài chính của ngành Vật liệu xây dựng trong lộ trình Xây dựng văn hóa bán hàng cũng như đào tạo lực lượng bán hàng thành tích cao nhằm mục tiêu tối ưu hóa tiềm năng quan hệ khách hàng, tạo sức bật mới trong hoạt động kinh doanh của công ty.

Học viên, khách hàng hứng thú trước những công cụ và cách tiếp cận mới mẻ mà vẫn phù hợp văn hóa và giá trị cốt lõi của tổ chức do TalentPool mang lại. Học viên chia sẻ sự tâm đắc và thể hiện sự thay đổi rõ rệt về kiến thức và hành vi khi học.

Picture18

Kết quả ghi nhận:

  • Thành quả của chương trình là cuốn cẩm nang bán hàng thiết kế dành riêng theo khẩu vị ngành hoạt động và văn hóa kinh doanh của tổ chức, mở ra giai đoạn hoàn toàn mới trong lộ trình hoạt động của khách hàng.
  • Chương trình đánh dấu sự trưởng thành của đội ngũ chuyên viên quan hệ khách hàng về kiến thức và các kỹ năng cần thiết liên quan đến phát triển sự nghiệp của bản thân và một lần nữa giúp TalentPool nhận được sự tin cậy và khẳng định vị trí quan trọng đối với khách hàng.

10996550_437897686374868_6088712527970498434_o Picture19

5} Dự án Nâng cao hiệu quả sản xuất (Sato)

Cũng trong năm 2014, TalentPool nhận được sự tín nhiệm của một công ty sản xuất thiết bị đến từ Nhật Bản trong lộ trình xây dựng chương trình tăng cường năng lực đội ngũ, nâng cao hiệu quả sản xuất.

Khách hàng và học viên cho thấy sự hài lòng, tâm đắc với những kiến thức thực tiễn, công cụ mới mẻ cùng phương pháp truyền đạt các giảng viên TalentPool đem đến.

Picture23

 Kết quả ghi nhận:

  • TalentPool tự hào khi khóa học kết thúc đã mang lại những thay đổi rõ ràng và tích cực trong toàn thể đội ngũ nhân sự công ty.
  • Thành công của chương trình đã tạo ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động đào tạo và nâng cao chất lượng nhân sự của các công ty sản xuất Nhật bản tại Việt Nam. Đó là động lực khích lệ to lớn đối với TalentPool trên hành trình đồng hành cùng khách hàng thực hiện sứ mệnh của mình.

Picture24 Picture25

6} Chuỗi diễn đàn Nâng cao chất lượng dịch vụ (Techcombank)

TalentPool đã triển khai thành công chuỗi diễn đàn chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao ý thức về chất lượng trong toàn hệ thống đội ngũ của một ngân hàng hàng đầu thị trường ngân hàng Việt Nam.

Diễn đàn là cơ hội cho học viên chia sẻ, thảo luận và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia quốc tế ưu tú trong ngành

Diễn đàn bao gồm các chủ đề khác nhau, triển khai trên toàn quốc và tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong toàn nội bộ ngân hàng

Kết quả ghi nhận:

  • Thay đổi cái nhìn về tiêu chuẩn dịch vụ của toàn hệ thống, tạo động lực thay đổi, cải tiến công việc tại cơ sở
  • Xây dựng văn hóa chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống

7} Dự án đào tạo đội ngũ lãnh đạo nguồn (Vingroup)

Năm 2014 là một năm thành công đối với TalentPool khi chúng tôi hân hạnh được mời triển khai chương trình đào tạo đội ngũ lãnh đạo kế cận dành cho khách hàng là tập đoàn đa ngành lớn nhất Việt Nam.

Cộng tác với khách hàng lớn là một thách thức nhưng cũng là một cơ hội lớn cho phép TalentPool học hỏi và thể hiện năng lực đã được thị trường kiểm chứng.

Kết quả ghi nhận:

  • Chương trình đào tạo đã thành công và để lại ấn tượng đặc biệt đối với học viên và khách hàng.
  • Chương trình góp phần hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc xây dựng và phát triển các giải pháp phát triển năng lực quản trị, lãnh đạo trên toàn hệ thống trên đà phát triển lớn mạnh và thay đổi không ngừng của cả tập đoàn.

 

Picture31 Picture32

8} Dự án tăng cường năng lực Giám đốc tài chính (VinGroup)

Chương trình đào tạo dành cho các giám đốc tài chính, trưởng bộ phận kế toán cũng như các nhân sự chủ chốt về quản lý tài chính của tập đoàn đa ngành hàng đầu cũng là một trong những chương trình thành công của TalentPool.

Chương trình đào tạo “ Tăng cường năng lực đội ngũ giám đốc tài chính- CFO” nhằm hệ thống hóa các kiến thức về quản lý tài chính cũng như cung cấp các kỹ năng và công cụ để quan lý tài chính hiệu quả.

Kết quả ghi nhận:

  • Với cách tiếp cận và phương pháp giảng dạy mới cùng với những chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chương trình đã mang lại cho các học viên những trải nghiệm thiết thực và quý báu về nghề nghiệp.

9} Dự án Cố vấn lãnh đạo

  • Cố vấn lãnh đạo cho ngân hàng cổ phần hàng đầu.

Cũng trong năm 2013, Talentpool nhận một dự án thách thức về cố vấn lãnh đạo, chuẩn bị các chương trình nghị sự, tài liệu và đề xuất các phương pháp tiếp cận đột phá đối với đội ngũ lãnh đạo của một ngân hàng cổ phần ưu việt tại Việt Nam nhằm hỗ trợ ban lãnh đạo của ngân hàng này chia sẻ, thảo luận theo những lộ trình cụ thể về các giải pháp phát triển và quản trị ngân hàng hiện đại, phát triển năng lực quản lý lãnh đạo và đặc biệt tập trung vào quản trị sự thay đổi đang diễn ra từng ngày trên toàn hệ thống

  • Chia sẻ phương pháp tiếp cận phát triển quan hệ khách hàng với công ty kiểm toán danh tiếng – Deloitte

Năm 2013, Talentpool hân hạnh được mời tới chia sẻ về phương pháp tiếp cận và phát triển quan hệ khách hàng với một công ty kiểm toán danh tiếng hàng đầu thế giới, với triết lý “ stop selling, start helpping” chúng tôi đã dẫn dắt khách hàng tới  những bài học thành công thông qua việc gắn kết và duy trì tần suất quan hệ với khách hàng ở cấp độ tối ưu, cũng như việc đóng gói các dịch vụ sản phẩm tạo giá trị cộng thêm cho khách hàng

Chương trình được đánh giá cao bởi tính thực tiễn và ảnh hưởng tích cực vào hiệu quả hoạt động

GIẢNG VIÊN

Nắm vai trò tổ chức, thiết kế và chịu trách nhiệm cho chất lượng của mỗi chương trình đào tạo, TalentPool khẳng định kết nối khách hàng với những chuyên gia tư vấn có trải nghiệm thực tiễn sâu sắc, kiến thức nền tảng vững chắc và uy tín cá nhân đã được khẳng định hàng đầu trên thị trường theo từng lĩnh vực phù hợp với đặc thù & định hướng kinh doanh của khách hàng nhằm tối ưu hoá hiệu quả đào tạo.

TÌM HIỂU THÊM
'