Xây dựng lực lượng bán hàng thành tích cao
Ngày 3.3.2015. TalentPool và CFC đã tổ chức lễ bàn giao "Cẩm nang bán hàng" và trao chứng chỉ tốt nghiệp chương trình “Tăng cường năng lực bán hàng thành tích cao”

Sau 8 tháng đào tạo, chương trình được đánh dấu là "Chương trình dài nhất trong lịch sử đào tạo CFC". Chương trình được tổ chức trang trọng, ấm cúng với sự thân thiết, gần gũi của Ban lãnh đạo CFC, TalentPool và đội ngũ học viên.
Hình ảnh lễ trao bằng tốt nghiệp của TalentPool phối hớp với CFC
Thành công của khoá học đã được khẳng định trong phát biểu của chị Tổng giám đốc và Học viên xuất sắc, cũng như chính kết quả kinh doanh của CFC và kết quả hoàn thành KPI của đội ngũ học viên.
Chương trình được thiết kế với các khóa học như: Đam mê Nghề bán hàngHình ảnh người bán hàng chuyên nghiệp theo văn hóa & giá trị CFC, Quy trình bán hàng cơ bản, Kế hoạch bán hàng, Kịch bản bán hàng, Nắm bắt tâm lý khách hàng, Tìm hiểu nhu cầu khách hàng theo nguyên tắc SPIN, Kỹ năng đàm phán, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Quản trị khách hàng trọng điểm. Các khóa học đã đem lại kiến thức, kỹ năng cho Học viên để phục vụ công việc.
Về cơ bản, khóa học này rất bổ ích. Khóa học được thiết kế nội dung bài bản và đề ra định hướng tốt, phần nội dung mang tính chất tổng quát lẫn chi tiết, các bài giảng đều có công cụ, kiến thức cụ thể, sát thực với văn hoá CFC. 100% nội dung được học viên đánh giá cao về tính thực tiễn, trong đó có những nội dung được nhiều học viên tâm đắc
Một vài hình ảnh của khóa học:
Học viên trao đổi và thảo luận sôi nổi trong giờ học
Tuy là thời gian đào tạo dài nhưng tinh thần học tập của học viên rất tốt. Như giảng viên Lê Nguyên Chinh chia sẻ " Nhìn chung không khí lớp học tương đối tốt, các học viên nhiệt tình, khá tích cực chia sẻ, đặt câu hỏi cho giảng viên. Thể hiện sự tôn trọng giảng viên. Thảo luận sôi nổi và tích cực tham gia vào hoạt động đóng vai. Nhưng đa số học viên chưa thể hiện được sự hiểu biết của cá nhân về kĩ năng đàm phán nên buổi học chưa đạt được nhiều thành tựu. Cần được học và thực hành nhiều hơn về kỹ năng đàm phán, tạo điều kiện khi gặp khách hàng không bị bối rối".
Giảng viên Hoàng Dũng thì chia sẻ rằng "Không khí lớp học nghiêm túc. Học viên thân thiện, có tinh thần cầu thị và sẵn sàng hợp tác với Giảng viên. Năng lực học tập tốt, thái độ học tập sôi nổi nhiệt tình tham gia vào bài giảng, đưa ra nhiều tình huống liên quan đến chuyên đề. Về cơ bản, các học viên đều có năng lực học tập và phát triển tốt. Nên đào tạo nhiều hơn, đặc biệt là tăng cơ hội học với các giảng viên giàu kinh nghiệm và thực tế hơn nữa"
TalentPool một lần nữa khẳng định, tác động của đào tạo hoàn toàn có thể đo lường được thông qua tác động kinh doanh nếu chúng ta thực sự nghiêm túc áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn
Sự trưởng thành của đội ngũ bán hàng CFC là một phần thưởng rất lớn và là nguồn động viên để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu phát triển các chương trình tương tự.
Học viên hào hứng khi được nhận chứng chỉ tốt nghiệp
Bà Đỗ Thùy Dương, CEO TalentPool trao cuốn "Cẩm nang bán hàng" Cho Tổng giám đốc CFC
- 7 chiến lược giúp quản lý đồng nghiệp cũ khi bạn trở thành sếp
- Cảm ơn các giảng viên đã đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình học tập một năm qua!
- TalentPool đồng hành cùng TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO "Táo bạo để vươn xa"
- Sinh viên thế kỉ 21 muốn thành công chắc chắn phải có kĩ năng làm việc chuyên nghiệp
- Khởi động dự án Xây dựng khung năng lực đào tạo cùng EVN CPC

7 chiến lược giúp quản lý đồng nghiệp cũ khi bạn trở thành sếp
Trở thành "sếp" của đồng nghiệp có thể giúp bạn thay đổi mọi thứ - hoặc không.

Cảm ơn các giảng viên đã đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình học tập một năm qua!
Ngày Nhà giáo Việt Nam - Ngày vui của các giảng viên

TalentPool đồng hành cùng TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO "Táo bạo để vươn xa"
TalentPool vinh dự là nhà bảo trợ chuyên môn cho cuộc thi TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO 2018 do CLB DEL HANU (Câu lạc bộ Phát triển Năng lực Lãnh đạo Hiệu quả Trường Đại học Hà Nội) tổ chức.