DOANH NGHIỆP KẾT HỢP VỚI ĐỐI TÁC HỌC TẬP, TẠI SAO KHÔNG?

Khi công ty của bạn đưa ra nhiệm vụ cho những người lãnh đạo đạt được một kết quả hợp tác, ví dụ vận chuyển hàng hóa đến với thị trường nhanh hơn hoặc là đạt được khách hàng của Millennial một cách có hiệu quả, vậy vai trò của học tập nhóm là gì? Mục tiêu của bạn là gần như lúc nào cũng liên kết với những bộ phận khác trong cty, với tất cả mọi người phục vụ toàn công ty từ đầu. Điều đó chỉ hợp lý khi bạn tìm đối tác trong công ty để xây dựng sự hỗ trợ cho chương trình mà bạn tạo ra.

DOANH NGHIỆP KẾT HỢP VỚI ĐỐI TÁC HỌC TẬP, TẠI SAO KHÔNG?

Sự hỗ trợ từ các bên liên quan:

Tại Training Top 125er Choice Hotels, sau khi các kiến nghị được xác định, chúng tôi thu thập phản hồi cụ thể từ những người được coi là khách hàng tiềm năng cho những suất tham gia đăng kí học, giải thích bởi Giám đốc Giáo dục & Phát triển (L&D) Karyn Edwards. Ví dụ, cô nhắc đến khi Chương trình Lãnh đạo Cơ sở của công ty, được thiết kế cho những người quản lý mới, cùng với hai bài học bổ sung, được ra mắt vào năm 2017. “Để phát triển giáo trình, các nhóm được tổ chức tập trung cùng với các nhà quản lý để xác định những điều cần thiết mà họ phải mang đến, ”cô nói. “Dữ liệu đánh giá tài năng cũng được phân tích để xác định những chủ đề còn tồn tại cần phải phát triển thêm. Các khóa học và chỉ dẫn được chia sẻ với các bên liên quan để đảm bảo chúng tôi đã đáp ứng các lĩnh vực phát triển mong muốn. ”

Các bên liên quan chính cũng bao gồm nhóm điều hành của công ty. Ví dụ, lãnh đạo của Choice tham gia vào việc xem xét và phê duyệt những người tham gia trong Chương trình Lãnh đạo Mới nổi (ELP), nơi các nhân viên có tiềm năng cao được đề cử bởi người lãnh đạo hoặc đồng nghiệp của họ để tham gia. Sau khi hoàn thành quá trình kiểm tra ban đầu, nhóm điều hành Nhân sự của Choice sẽ xem xét các ứng cử viên.

Kết quả hình ảnh cho partner in learning

Lưu ý, một ví dụ về sự tham gia của các bên liên quan điều hành, Edwards chia sẻ rằng Chương trình Thăng cấp Lãnh đạo (ALP) của công ty , được hỗ trợ bởi sự tham gia trực tiếp của các nhà lãnh đạo cấp cao và giám đốc điều hành. Một danh sách các giám đốc tiềm năng / giám đốc cấp cao được chọn ra bởi một nhóm điều hành cấp cao với yêu cầu xác định 16 người tham gia chương trình. “Các giám đốc điều hành của chúng tôi có một vai trò tích cực, bằng cách đưa ra các thử thách của Chương trình Thăng cấp Lãnh đạo; họ tham gia thành các bảng đấu, và tích cực tham gia vào các dự án liên quan là một phần cốt lõi của chương trình, ”cô chia sẻ.

Đôi khi cách tốt nhất để nhận được sự hỗ trợ thực hiện là làm cho họ trở thành nhà tài trợ cho các chương trình. Training Top 125er Colorado Springs Utilities đã làm điều đó. “Là một phần của mô hình hợp tác trường đại học, chúng tôi sử dụng các tài trợ và hỗ trợ thực hiện cho các chương trình quan trọng của chúng tôi”, Giám đốc phát triển lực lượng lao động Renee Adams nói. Một ví dụ về điều này là chương trình Kết nối Lãnh đạo gồm có 5 chặng để các lãnh đạo phát triển dự án. “Một trong những giám đốc của công ty chúng tôi và hai nhà quản lý đóng vai trò là hỗ trợ thực hiện. Một trong những nhà hỗ trợ thực hiện luôn luôn mở đầu cho mỗi chặng của chương trình, ”Adams giải thích. “Các nhà hỗ trợ thực hiện marketing các chương trình, cung cấp bài phát biểu quan trọng tại lễ kỷ niệm tốt nghiệp chương trình lãnh đạo hàng năm và thúc đẩy sự thành công của những người tham gia chương trình”.

Tại Training Top 125er Carilion Clinic, chúng tôi luôn nỗ lực thu hút sự quan tâm của tất cả những người bị ảnh hưởng bởi việc hình thành chương trình đào tạo. "Chúng tôi thường làm việc với các phòng ban chịu ảnh hưởng bởi sáng kiến, cũng như những người có thể tham gia vào nhịp độ của công việc hoặc các dự án mới như là một phần của sáng kiến", Tara Wiedeman, giám đốc cấp cao của tổ chức Giáo dục và Phát triển (L&D) cũng chia sẻ thêm rằng nhóm cũng làm việc với bộ phận truyền thông của tổ chức để giúp phát triển kế hoạch truyền thông xung quanh sáng kiến học tập mới. “Chúng tôi cũng có thể làm việc với các phòng ban khác dựa trên nhu cầu của dự án hoặc sáng kiến, từ những chi tiết lớn nhất đến những chi tiết nhỏ nhất”, cô ấy chia sẻ. "Sự liên tục có thể bao gồm làm việc kết hợp giữa nhóm điều hành cấp cao của chúng tôi với đội ngũ quản lý tài liệu để giúp xác định các luận điểm liên quan đến các sáng kiến"

Kết quả hình ảnh cho partnership

Chương trình đi vào hoạt động

Một số công ty đã nhận ra rằng việc nhận hỗ trợ trong nội bộ sẽ dễ dàng hơn nếu có một quy trình được thiết lập trong công ty. Training Top 125er BB&T University đã phát triển một quy trình yêu cầu thúc đẩy SharePoint và hồ sơ InfoPath. "Bất kỳ liên kết có thể gửi một yêu cầu, nhưng chúng tôi hợp tác với các thành viên của lãnh đạo cấp cao để ưu tiên các yêu cầu để phù hợp với mục tiêu chiến lược," Quản lý Kiến trúc của Learning Debi Wayne nói. “Trong mọi trường hợp, các yêu cầu được phân tích (nguyên nhân gốc rễ và lỗ hổng) và những thứ cần ưu tiên.”

Một quá trình có phương pháp được sử dụng khi một chương trình được khởi động và tạo ra. Ví dụ, một sáng kiến chiến lược lớn cho công ty liên quan đến một nền tảng cho vay thương mại mới, được gọi là AFSVision, gần đây đã được giới thiệu. Đây là một dự án nhiều năm, và Đại học BB & T đã tham gia kể từ khi thành lập. Điều này bao gồm các chức năng sau:

  • Phát triển một kế hoạch đào tạo cao cấp bao gồm chi tiêu.
  • Trình bày kế hoạch đối với các bên liên quan với kế hoạch, bao gồm các thành viên lãnh đạo cấp cao và quản lý điều hành.
  • Phục vụ dựa trên sự thay đổi lãnh đạo quản lí và hỗ trợ với kế hoạch nâng cao nhận thức.

Tận dụng chuyên môn của người khác

Training Top 125er CarMax chủ yếu dựa  vào chuyên môn và kinh nghiệm của các đồng nghiệp để phát triển đào tạo kỹ thuật, năng lực và lãnh đạo. Giám đốc Nhân sự Diane Cafritz chia sẻ: “Tại CarMax, chúng tôi tin rằng đối tác của chúng tôi là tài sản và sự khác biệt tốt nhất cho công ty. Khi nói đến đào tạo, chúng tôi thúc đẩy các đồng nghiệp của chúng tôi đưa ra các ý tưởng và thực hiện các chương trình mới. ”

Đội ngũ đào tạo của CarMax thường xuyên tìm kiếm các cộng sự hoạt động hàng đầu trong lĩnh vực này để khám phá các thói quen đã dẫn đến hiệu suất vượt trội của họ. Khi họ xác định được, chương trình của CarMax hình thành xoay quanh những thói quen này để các cộng sự khác có thể nhận được lợi ích từ sự thành công của các đồng nghiệp của họ. CarMax thậm chí yêu cầu các cộng sự viết nội dung hoặc tham gia trong các video hoặc bài viết đào tạo để chia sẻ chìa khóa dẫn đến sự thành công của họ. Theo Cafritz, “quá trình này không chỉ đem đến việc đào tạo hiệu quả, mà còn trao quyền cho các cộng sự và cung cấp cho họ các cơ hội phát triển độc đáo.”

Cafritz cũng nhận xét về cách nhóm Quản lý tài năng làm việc chặt chẽ với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và nhóm chiến lược nhân sự để đo lường tính hiệu quả của các chương trình của mình. “Trước khi thực hiện thí điểm mới, chúng tôi làm việc với doanh nghiệp để chọn đúng cách để kiểm tra và đo lường bất kỳ dự án hoặc chương trình đào tạo mới nào. Điều này cho phép nhóm Quản lý tài năng theo dõi công việc và điều chỉnh dựa trên dữ liệu và phản hồi trước khi đưa ra toàn bộ tổ chức. ”

Tại Training Top 125er Buckman Laboratories, các cộng sự từ bên ngoài đội ngũ Đào tạo trở thành một phần quan trọng trong hầu hết các chương trình được tạo ra. “Chúng tôi may mắn khi các cộng sự của Buckman tham gia rất nhiều vào việc đào tạo cá nhân của họ”, Lauren Warren, nhà phân tích hiệu quả học tập nói. Buckman không có các huấn luyện viên làm việc toàn thời gian; thay vào đó, các chuyên gia về vấn đề (SMEs) của họ tăng gấp đôi với tư cách là giảng viên và coi đây là một sự bổ sung thêm vào cùng với vai trò làm việc toàn thời gian của họ. Warren nói: “Lợi ích của việc này là các nhà quản lý và lãnh đạo quen thuộc với trạng thái đào tạo hiện tại, cũng như như là trạng thái thay đổi cho mỗi trị trường trong tương lai. Ví dụ, một người quản lý bán hàng ở châu Âu nhận thấy nhu cầu những chương trình nâng cao kỹ năng cho những người mới vào nghề nhiều hơn so với những chương trình đang được cung cấp. Người quản lý này sau đó làm việc với nhóm Nhân sự của Buckman để xác định một chương trình lấp đầy khoảng trống này. “Khi nhóm của chúng tôi nhận được trường hợp và ngân sách thực hiện, chúng tôi đã đặt lịch trình để xem xét và làm một bản sao có tiềm năng toàn cầu nếu chỉ số hiệu suất chỉ ra những cải tiến trong việc tuyển dụng mới của chúng tôi”, cô nói.

Sử dụng một Ban chỉ đạo để đi đúng hướng

Trainning Top 125 Cartus gần đây đã sử dụng một ủy ban chỉ đạo để tạo ra sự hỗ trợ và phục vụ các học viên. Ban chỉ đạo bao gồm một nhóm nhân viên nói chuyện trực tiếp với khách hàng của đội ngũ Đào tạo. "Chúng tôi nhận thấy rằng mặc dù chúng tôi đang đào tạo cho những người mới thuê, nhưng chúng tôi không liên lạc với ban quản lý sau đó", Phó chủ tịch của Global Learning and Development Patricia Small nói. “Kết quả là việc quản lý sẽ tiếp cận Learning với nhu cầu đào tạo khẩn cấp mà họ cảm thấy là bắt buộc đối với tất cả nhân viên của họ. Vì nhận thức về sự phê phán, chúng tôi không có thời gian để đáp ứng nhu cầu, và phải thiết kế và phân phối dựa trên yêu cầu của họ. ”

Để tránh các yêu cầu “khẩn cấp” vào phút chót, và đảm bảo rằng việc học tập tốt nhất luôn được đem đến, Cartus đã tạo ra một đội ngũ gồm các cấp của các phòng ban liên quan đến sự phát triển của chương trình. Cuộc họp hàng tháng, mục tiêu của ủy ban là thảo luận:

  1. Mục tiêu kinh doanh mà họ đang cố gắng thực hiện
  2. Những lỗ hổng mà họ nhận thấy trong khả năng đạt được mục tiêu của họ.

“Các cuộc hội thoại không chỉ mang lại nhu cầu về đào tạo, mà còn nổi lên nhu cầu cải tiến qui trình (sau đó đã được gửi đến một nhóm xử lý những điều đó) và lỗ hổng quản lý”, Small nói. "Các cuộc trò chuyện đã giúp đào tạo đội ngũ của Learning về nhu cầu đào tạo thực tế mà sau đó có thể được ưu tiên và lên kế hoạch, cũng như đào tạo các nhóm kinh doanh về sự khác biệt giữa nhu cầu đào tạo và những điều mà đội ngũ quản lý của họ phải giải quyết."

Việc sử dụng ủy ban chỉ đạo tỏ ra hiệu quả đến nỗi có sân khấu cho cuộc đối thoại đang diễn ra. "Mối quan hệ với nhóm đã được củng cố, đến mức chúng ta không cần phải có ban chỉ đạo truyền thống nữa," Small nói. "Thay vào đó, chúng tôi có các đại diện của Learning xuất hiện trong các cuộc họp quan trọng nơi mà các cuộc hội thoại diễn ra như một phần của hoạt động kinh doanh hàng ngày."

Một tổ chức khác thấy hữu ích khi tạo ra một ủy ban để giúp tiếp tục học tập đúng hướng là Training Top 125er BayCare, một hệ thống bệnh viện ở Tampa Bay, FL. Trong năm 2016, nhóm học tập đã tạo ra Hội đồng tư vấn tài năng (TAC), kỹ thuật viên hướng dẫn Nancy Sawayda, tổ chức Đào tạo và Phát triển (L&D), chia sẻ. Hội đồng này là một mặt cắt ngang của tất cả các cấp và vai trò trong sự lãnh đạo của hệ thống, với khoảng 30 đại diện từ cả hai môi trường doanh nghiệp và ý học. Điều lệ của nhóm này là cung cấp thông tin chi tiết và giám sát vào bất kỳ sáng kiến quản lý tài năng quy mô lớn nào. Nó cân nhắc về phương thức đào tạo, giúp ưu tiên và / hoặc xác định đối tượng khách hàng và giúp xác định sự thành công bằng cách đo lường và truyền đạt.

"Nhiều thành viên của hội đồng này cũng tích cực trong việc triển khai và tạo thuận lợi cho các khóa đào tạo, và là công cụ trong vai trò marketing và xã hội hóa những nỗ lực của chúng tôi", Sawayda nói. “Hội đồng này được đồng chủ trì bởi giám đốc tổ chức Đào tạo và Phát triển (L&D) và giám đốc Talent Acquisition. Mỗi thành viên được yêu cầu phục vụ nhiệm kỳ một năm, và họ có thể tiếp tục đảm nhiệm trong năm tiếp theo nếu họ chọn. ”

Tin tức